SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
FrontierDAO
Save
Copy link

FrontierDAO ra mắt cộng đồng, truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ tiếp cận với Web3

FrontierDAO trao gửi tầm nhìn vào tương lai của Web3 và những ảnh hưởng tích cực của nó với thế giới. Đó là động lực để FrontierDAO ra đời, nâng đỡ cho những thế hệ Web3 builder tiếp bước trong tương lai.
Channel logo
FrontierDAO
Published Mar 30 2023
Updated Mar 31 2023
7 min read
thumbnail

FrontierDAO là gì?

Bạn thấy cô đơn, lạc lõng giữa hành trình tìm kiếm hướng đi đúng đắn để trở thành một Web3 builder? Có quá nhiều trở ngại vì thị trường còn non trẻ và không có nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy lấy đi thời gian, công sức của bạn nhưng lại không mang lại hiệu quả.

Hiểu được những khó khăn này, FrontierDAO là dự án được bảo trợ bởi Coin98 với trọng tâm chính là đưa công chúng đến gần hơn với thế giới Web3, tận dụng sức mạnh của Web3 vì những mục đích vĩ đại hơn. Thành viên của FrontierDAO sẽ được trang bị những kiến thức Web3 chuyên sâu đồng thời trải nghiệm thực chiến các vị trí trong ngành.

“Chúng ta sát cánh cùng nhau để hỗ trợ, lan tỏa tri thức và truyền cảm hứng cho mọi người nhằm thúc đẩy làn sóng Web3 trên toàn cầu”

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn của FrontierDAO là “Empower the next-gen of Web3 Builders” (Tiếp sức cho thế hệ Web3 Builders trẻ) thông qua sứ mệnh chung: 

  • Tạo ra một môi trường thân thiện và phi tập trung, cung cấp nguồn tài liệu cần thiết và nền giáo dục chất lượng cho thành viên ở mọi nền tảng.
  • Thúc đẩy tư duy phát triển, văn hóa đổi mới và sự gắn kết giữa các thành viên.
  • Nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm thực tiễn và cung cấp cơ hội được cố vấn trực tiếp.
  • Xây dựng mạng lưới rộng lớn của những cá thể cùng chí hướng có thể học hỏi và trao đổi cùng nhau.

Giá trị:

Chúng tôi xây dựng FrontierDAO với những giá trị cốt lõi sau đây: 

  • Hòa nhập: Chào đón tất cả mọi người - không quan trọng bạn là ai, đến từ đâu, chỉ cần có tinh thần sẵn sàng học hỏi, dám nghĩ dám làm, cởi mở cùng đam mê mãnh liệt để có thể thúc đẩy sự bùng nổ sắp tới của Web3. 
  • Tự chủ: Các thành viên tại FrontierDAO có quyền tự quyết việc sử dụng quỹ thời gian của mình miễn là bạn có thể đem đến thành quả tốt.
  • Lãnh đạo: Khuyến khích tất cả thành viên trong cộng đồng cùng xây dựng kỹ năng phân chia công việc, truyền cảm hứng và giao tiếp để sẵn sàng cho việc trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của hệ sinh thái Web3.
  • Phi tập trung & Tự trị: Giảm tối thiểu tính ràng buộc để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các builders tương lai. Việc tự do làm việc và phát triển sẽ giúp họ khai phá được tối đa những tiềm năng tiềm ẩn của mình.
  • Phấn đấu đến cùng: FrontierDAO: mong muốn bạn có thể phấn đấu hết mình, cống hiến hết sức để đạt được những thành tựu ngoài mong đợi.

Các hoạt động:

Chúng tôi lan tỏa giá trị này thông qua các hoạt động cộng đồng khác nhau:

  • Học hỏi và sẻ chia: Tạo cơ hội được giáo dục và đào tạo trực tiếp nhằm nâng cao kiến thức blockchain từ cơ bản cho đến chuyên sâu thông qua những buổi workshop, khóa học hay mentorship.
  • Gặp gỡ và giao lưu: Tài trợ cho những nhà lãnh đạo Web3 tài năng tham gia những hoạt động nhằm phát triển kỹ năng và mạng lưới quan hệ, như tham gia những hội thảo Web3 - nơi các bạn có thể học tập và giao lưu với người cùng chí hướng; tổ chức những sự kiện quy tụ các tài năng trẻ từ mọi nơi trên thế giới; tổ chức hoặc hợp tác tổ chức các Hackathon và Cuộc thi để thành viên của chúng tôi có thể cạnh tranh, tận dụng kinh nghiệm của bản thân làm bước đệm cho sự nghiệp của mình.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ thành viên xây dựng thương hiệu cá nhân để trở thành Web3 KOL trên toàn cầu và mở rộng mạng lưới các mối quan hệ.
  • Và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác chỉ dành riêng cho thành viên FrontierDAO.

Thành viên FrontierDAO, bạn là ai?

FrontierDAO tập hợp những người cùng quyết tâm tiến xa hơn trong thế giới Web3 và mong muốn được đưa nó đến gần hơn với đại chúng.

FrontierDAO chào đón tất cả cá nhân ở mọi nền tảng, chỉ cần họ có tư duy cởi mở, có hứng thú với blockchain/crypto/Web3, và mong muốn được đặt chân đến hành trình trở thành những builders bền vững.

Lợi ích khi là thành viên của FrontierDAO

Trở thành một phần của FrontierDAO là con đường ngắn nhất để bạn có thể đón đầu làn sóng Web3 toàn cầu,

  • Những buổi đào tạo chuyên biệt/Khóa học online trong mọi lĩnh vực từ kỹ năng mềm cho đến kỹ năng chuyên môn nhằm giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Những buổi chia sẻ/cơ hội kết nối với những chuyên gia và lãnh đạo không chỉ từ đội ngũ Coin98 mà còn từ toàn ngành.
  • Kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng Web3: được tiếp xúc với các lĩnh vực chuyên môn mới, từ đó tìm hiểu ra được thế mạnh và đam mê của bản thân.
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân bởi mạng lưới rộng lớn của Coin98.
  • Quà tặng và ấn phẩm chính thức.
  • Được linh hoạt làm việc ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần đảm bảo được kết quả đạt được.
  • Cơ hội nghề nghiệp tại Coin98 và các dự án đối tác. 
  • Khoản tài trợ cho các sự kiện/họp mặt/ý tưởng liên quan đến blockchain nhằm phát triển mối quan hệ của bạn.
  • Và hơn thế nữa…

Kỳ vọng 

Cùng với lực lượng Frontiers hùng hậu FrontierDAO hình dung ra được viễn cảnh khi Web3 đã được tiếp cận bởi tất cả mọi người.

  • Hàng ngàn Web3 builders tài năng sẽ cùng nhau mở rộng phạm vi tiếp cận và lan tỏa kiến thức blockchain đến mọi nơi trên thế giới.
  • Cho phép người trẻ toàn cầu cùng chia sẻ lý tưởng và tham gia trở thành Web3 builders.
  • Những builders tài năng có thể sử dụng kiến thức Web3 của họ để đóng góp cho cộng đồng và thế giới.
  • Góp phần định hướng tầm nhìn và thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái Web3.

FrontierDAO vẫn đang ở giai đoạn đầu và chúng tôi sẽ luôn không ngừng cải thiện qua việc dám sai và dám sửa. Chúng tôi chào đón tất cả các bạn - những người đang đơn độc trên hành trình học hỏi và xây dựng Web3 của mình. Mỗi thành viên tại FrontierDAO đều có một thế mạnh riêng, chúng tôi hy vọng ta có thể học hỏi lẫn nhau để thúc đẩy hệ sinh thái Web3 phát triển.

Sự kiện hấp dẫn

Nhằm chào đón những thành viên mới đến với thế giới FrontierDAO, chúng tôi sẽ cấp role OG cho 50 bạn đầu tiên tham gia server Discord và hoàn tất một vài yêu cầu đơn giản. Hơn nữa, những bạn may mắn trong số đó sẽ có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt đến từ FrontierDAO!

coin98

Hãy cùng đón đầu làn sóng Web3 toàn cầu:

Twitter: https://frontierdao.link/twitter

Discord: https://frontierdao.link/discord

RELEVANT SERIES